Friday, April 13, 2012

Mynta mynta mynta

Ég er eins og svo margar aðrar, veik fyrir myntugrænu þessa dagana. Þar sem að við hjónaleysin erum nú að kíkja út á lífið í kvöld ákvað ég að nýta tækifærið og splæsa í nýtt dress...ekki leiðinlegt það!

Gina Tricot varð fyrir valinu að þessu sinni og ég keypti mér þessar ó svo fallegu buxur.


og svo keypti ég mér ótrúlega fallegan ljósan, eiginlega hvítan, bol við.
Ég er mjög spennt að prufukeyra dressið. 
Til þess að ganga skrefinu lengra keypti ég líka myntugrænt naglalakk frá L'oreal.



Það er magnað hvað svona litlir hlutir eins og naglalakk getur gert mikið fyrir heildarútlitið!

Ég verð allavega aldeilis myntugræn þetta kvöldið. Restina á ég nú eftir að velja en það er líka allt í lagi að skilja eitthvað eftir fyrir seinnipartinn.
Aldrei að vita nema ég skelli inn mynd af dressinu seinna.

xxx
brynja-g

1 comment: