Monday, December 12, 2011

XoXo

Ég elska elska elska Gossip Girl og á mjög erfitt með að sætta mig við að þátturinn sé kominn í frí fram í janúar. Á svona kvöldum, eftir próf, þegar maður er í smá lestrarpásu fram að næsta prófi væri ég alveg til í að henda mér upp í sófa og horfa á GG. Það verður víst að bíða fram í janúar. Ætli ég horfi ekki bara næst í Stokkhólmi! Spennó!
Það er nú ekkert leyndarmál að fataskápur stelpnanna er oftar en ekki "to die for". 
Ég ákvað að setja nokkrar myndir af fatnaði sem að ég væri alveg til í að eiga.

Mér finnst bolurinn sem Charlie er í alveg geggjaður!

Gorgeous!
Nokkrum númerum of flott!

Pæja! Væri alveg til í mussuna og stuttbuxurnar...og skóna...kannski bara allt!



Baksviðs. Væri ekki leiðinlegt að geta valið sér föt þaðan á hverjum morgni, eða hvað? Ætli maður fengi ekki bara valkvíða!

xxx
brynja-g

No comments:

Post a Comment